Monday, June 17, 2019

Cách dùng phân đạm cá dành cho rau hoa trồng tại nhà - Phân đạm cá An Giang

Cách dùng phân đạm cá dành cho rau hoa trồng tại nhà - Phân đạm cá An Giang


- ĐẠM CÁ KOREA VINA là một loại phân hữu cơ được làm bằng cách thuỷ phân cá biển. ĐẠM CÁ an toàn cho người sử dụng, cho dù bạn trồng tại nhà hay trồng rau quả thương phẩm thì sản phẩm này đều đáp ứng được mong muốn của bạn! Nếu bạn đang hài lòng với sản phẩm ĐẠM CÁ bạn đang sử dụng thì Đạm Cá của Korea Vina sẽ còn làm bạn ngạc nhiên và thích thú hơn nữa.


- Đối với cây mai vàng, hoa hồng, ổi, xoài... sau khi cây ra hoa, thu hoạch quả người trồng sẽ cắt tỉa cành nhánh cây cho gọn lại. Vì đọt cũ nó sẽ không cho năng suất nữa. Sau khi cắt tỉa xong người trồng sẽ dưỡng cây bằng phân hữu cơ, kết hợp với phun hoặc tưới ĐẠM CÁ, luân phiên với 40-10-10 hoặc 30-10-10 để cây phục hồi và ra cơi đọt mới.
- Đối với cây họ bầu bí, người trồng sử dụng ĐẠM CÁ để cây ra đọt ở những nách lá (đâm chèo). Những đọt ở nách lá mới cho năng suất vì bông cái chủ yếu chỉ mọc ở những nhánh phụ này. Đạm cá sẽ làm tăng tượng nhánh phụ nên năng suất sẽ tăng lên đáng kể.
- Đối với các cây rau ăn lá khi sử dụng ĐẠM CÁ thì cây sẽ phát triển khoẻ, tăng kích cỡ nhanh hơn so với khi không sử dụng.
- Đối với cây lúa người trồng có thể sử dụng chai Phân Đạm Cá Long Xuyên, An Giang 500ml pha với nước ngâm 400kg giống. Điều này sẽ giúp cho mầm cây lúa khỏe, hạt giống lúa có ngâm giống bằng phân Đạm Cá sẽ mọc rễ khỏe. Nếu không ngâm giống được thì có thể dùng đạm cá ở giai đoạn phun thuốc diệt mầm, phun thuốc cỏ hậu nảy mầm hoặc cộng chung với thuốc trị bọ trĩ. Vậy khi áp dụng đạm cá cho cây trồng ta có thể sử dụng ở giai đoạn từ ngâm giống đến trước khi lúa làm đòng.
Khách hàng cần sử dụng phân đạm cá vui lòng liên hệ zalo 0907136890 hoặc fanpge Phân đạm cá Long Xuyên An Giang để được tư vấn và nhận những sản phẩm thật sự chất lượng.

No comments:

Post a Comment